Search

Loading

2010-05-12

Lexus LF-A phiên bản đặc biệt trình làng

Số lượng "nhỏ giọt" chỉ 500 chiếc LF-A có vẻ không đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng, nên Lexus đã quyết định trang bị cho siêu xe này gói tuỳ chọn đặc biệt mang tên đường đua danh tiếng Nurburgring.


LF-A Nurburgring được trang bị động cơ tương tự như 4.8L V10 của LF-A, nhưng công suất được nâng lên 562 mã lực so với mức 552 mã lực của phiên bản thường, có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ trong 3,7 giây và đạt tốc cực đại 337 km/h.. Bên cạnh đó, siêu xe này còn sở hữu hộp số với khả năng sang số nhanh hơn phiên bản tiêu chuẩn khoảng 0,05 giây đến 0,15 giây.
Về ngoại thất, nhiều chi tiết trên LF-A Nurburgring được nâng cấp so với phiên bản LF-A thường. Có thể kể đến hệ thống treo, bộ la-zăng hợp kim màu đen, lốp xe chuyên dụng, cánh gió lớn phía sau, bộ khuếch tán gió. Tất cả giúp cải thiện tính khí động học của xe.
Bên cạnh những thay đổi này, khách hàng sở hữu LF-A Nurburgring còn có các đặc quyền khác gắn liền với khóa học lái xe được tổ chức tại Nurburgring.

Trong khóa học này, chủ nhân của chiếc LF-A Nurburgring được thoải mái thể hiện khả năng của mình, có được một vị trí đỗ xe riêng, những chuyến đi chơi, một buổi tiệc đứng tại Lindner Congress và Motorsport Hotel Nürburgring, một chuyên gia riêng lái xe đào tạo cách lái xe và hướng dẫn những tính năng trên xe, một phù hiệu Nurburgring gắn trên áo và một khóa học lái xe được tổ chức hàng năm tại Nordschleife.
LF-A phiên bản đặc biệt sẽ gồm 4 màu sơn: màu trắng, màu cam, màu đen mờ và màu đen. Có ba sự lựa chọn màu sắc nội thất gồm kết hợp đen - đỏ, đen - tím hoặc chỉ màu đen cùng bảng điều khiển trung tâm và tay nắm cửa bằng sợi carbon.
 Để sở hữu một chiếc siêu xe Lexus LF-A phiên bản tiêu chuẩn, khách hàng phải chi 375.000 USD, tuy nhiên với chiếc LF-A Nurburgring, họ sẽ phải bỏ thêm 70.000 USD với những gói nâng cấp mới và thêm 20.000 USD nữa nếu chọn màu đen mờ. Như vậy, khách hàng phải bỏ ra khoảng 450.000 USD để sở hữu chiếc LF-A Nurburgring ưng ý. Tuy nhiên, sẽ chỉ có 50 khách hàng may mắn được sở hữu chiếc siêu xe đặc biệt này.

 Source: zing.vn
Nguồn: zing.vn