Search

Loading

2010-04-13

E550 Cabriolet quyến rũ kiểu Brabus

Brabus, nhà độ xe gắn bó lâu năm với Mercedes-Benz, đã giới thiệu một loạt nâng cấp cho dòng E-Class Cabriolet, trong đó có mẫu E550 Cabriolet (mui trần) lắp động cơ v8 6.1L.


  
Nâng cấp bắt đầu với động cơ Brabus 6.1L. Hãng độ Brabus lấy động cơ V8 5.5L của xe E550 (ảnh trong bài là xe dành cho thị trường châu Âu, gắn mác E500), “doa” xi-lanh lên 6.1L và nâng cấp toàn bộ phần cứng động cơ, như trục cam bằng thép, piston cỡ lớn hơn, cam đặc biệt, ECU hiệu chỉnh. 


Với động cơ nâng cấp, xe Brabus 6.1 E-Class mui xếp có công suất cực đại 456 mã lực và mô-men xoắn 453 lb-ft, khả năng năng tăng tốc 0-100km/h trong chưa đến 4,7 giây. Ở nguyên bản, xe E550 Cabriolet công suất 385 mã lực cần khoảng 5,3 giây để tăng tốc từ 0 lên 100km/h. Tốc độ cực đại ở chiếc xe mui trần của Brabus là 299km/h.

Bộ nâng cấp tính khí động học của Brabus dành cho xe E-Class mui trần gồm: cánh gió trước cùng với đèn pha LED, cản sau tích hợp các hốc hút gió và cánh gió sau.


Khách hàng có thể đặt mua bộ la-zăng Brabus Monoblock một mảnh hoặc ghép mảnh kích cỡ lên tới 19-inch, đi cùng lốp tính năng vận hành cao của Pirelli hoặc Yokohama. Brabus cho biết bộ lốp-lazăng 20-inch sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Lựa chọn hệ thống treo gồm nhíp thể thao - hạ bớt khoảng 30mm độ cao thân xe và  coil-over có thể điều chỉnh chiều cao để hạ gầm xe. Hệ thống phanh cũng là loại tính năng vận hành cao, với 6 piston phanh bằng nhôm phía trước và 4 phía sau kết hợp phanh đĩa có rãnh thông gió.

Với nội thất, khách hàng có thể chọn nhiều kiểu gỗ và da, cũng như các chi tiết bằng vật liệu sợi carbon. 
 Theo Edmunds
Nguồn: dantri.com.vn