Search

Loading

2010-05-06

Ferrari khẳng định Schumacher sẽ thi đấu cho Mercedes

Như vậy là việc Michael Schumacher trở lại với F1 đã không chỉ là tin đồn.
  Michael Schumacher đã nói với những thành viên Ferrari về khả năng trở lại với F1 của bản thân, tay đua huyền thoại này sẽ đầu quân cho đội đua Mercedes trong mùa giải F1 2010. Đây là tiết lộ mới nhất được chủ tịch đội đua Ferrari – ông Luca di Montezemolo đưa ra.
“Tôi đã không nói chuyện với Schumacher kể từ sau cuộc đua ở Abu Dhabi, nhưng ngày thứ tư vừa qua chúng tôi đã có một cuộc trò truyện”, ông Montezemolo nói. “Anh ấy đã gọi điện cho tôi và nói với tôi về khả năng anh sẽ lái cho Mercedes trong mùa giải tới. Schumacher chưa đưa ra quyết định cuối cùng, nhưng anh đã nói về khả năng trở lại…”. Ông Montezemolo cho biết thêm.
Di Montezemolo cũng khẳng định rằng Ferrari hoàn toàn ủng hộ mội quyết định của Michael Schumacher, đội đua sẵn sàng từ bỏ mọi cam kết giữa Ferrari và Michael Schumacher để tay đua này có thể lái cho Mercedes nếu hai bên đạt được thỏa thuận.
Hiện Michael Schumacher cũng đã hoàn toàn bình phục chấn thương mà anh đã gặp phải trong tai nạn xe máy hồi đầu năm này. Chính chấn thương này đã ngăn cản việc Michael Schumacher trở lại với F1 trong mùa giải vừa qua để thay thế Felipe Massa khi tay đua người Brazin gặp tai nạn.
Khi được hỏi về những gì mà Di Montezemolo đã nói với Michael Schumacher, Di Montezemolo cho biết: “Đừng quên rằng Michael Schumacher đã từng vô địch F1 trước khi trở thành tay đua của Ferrari vào năm 1995, trong 14 năm, chúng tôi đã là những người bạn thực sự”. “Dù có thể không đồng ý với quyết định của Michael Schumacher, nhưng chúng tôi vẫn sẽ là những người bạn và chúng tôi không quên những gì Michael Schumacher đã làm cho Ferrari và chắc chắn Michael Schumacher cũng vậy…”
Theo Autocar

Nguồn: autopro.com.vn