Search

Loading

2010-01-14

Cặp đôi hoàn hảo của Mercedes-Benz

Mercedes-Benz SL Night Edition và SLK Grand Edition là những phiên bản đặc biệt mới được hãng xe Đức trình làng, nhắm đến những khách hàng sành điệu.

SL Night Edition và SLK Grand Edition

Về ngoại thất, SL Night Edition được phủ lớp sơn đen tuyền, lazăng hợp kim nhẹ 5 chấu AMG 19 inch và bộ caliper mạ bạc ẩn bên trong. Nét chủ đạo trong nội thất là da Nappa đen và vật liệu mạ crom sáng bóng. Ngoài ra còn có một số chi tiết được làm tỉ mỉ tạo nên vẻ sang trọng và lịch lãm cho SL Night Edition như vô lăng thể thao hay hệ thống ghế ngồi thiết kế hoàn toàn mới với những đường nét bạc.

SL Night Edition với nước sơn đen huyền bí của bóng đêm.

SLK Grand Edition trông mạnh mẽ với lớp sơn màu than chì.


Trong khi đó, dù có kích thước nhỏ hơn nhưng phiên bản SLK Grand Edition cũng không kém cạnh với ngoại thất màu than chì, lazăng hợp kim nhẹ 5 chấu kép với những đường gờ mạ bạc trên nắp capô cùng hệ thống đèn pha hài hòa.
SLK Grand Edition cũng được trang bị ghế ngồi bọc da Nappa màu xám. Bên cạnh đó, các chi tiết như đường viền cửa, thảm trải sàn cũng sử dụng vật liệu da.


Hiện tại cả hai phiên bản đã có mặt tại thị trường Đức và sẵn sàng đến tay người tiêu dùng. Tuy nhiên, ngoài giá xe, khách hàng sẽ phải trả thêm từ 3.700 đến 5.200 Euro (tùy thuộc vào động cơ) đối với bản SL Night Edition và từ 2.300 đến 5.200 Euro cho bản SLK Grand Edition. Đây là những khoản chi phí dành cho việc sử dụng màu sơn đặc biệt cho xe.

Gia Minh
Theo Autoevolution


Nguồn: zing.vn